9/24/2556

[Trans] 130913 Kuki Interview CHANBAEK~♥

[Trans] 130913 Kuki Interview :
Q: หากต้องเดทกับผู้หญิง อายุห่างกันกับผู้หญิงได้มากสุดกี่ปี?

ชานยอล: 40 ปี?

แบคฮยอน: นายต้องทำตามที่พูดไว้นั่นนะ?

เฉิน: ไว้คอยดูหลังจากนี้แล้วกัน

แบคฮยอน: ที่สุดแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าอายุคือลักษณะภายนอกนะครับ (หัวเราะ) สำหรับผมแค่เพียงเข้าใจกันดีก็พอ (อายุไม่สำคัญ) แค่เวลาออกไปไหนด้วยกันไม่ดูเหมือนแม่กับลูกชายก็พอแล้วครับ

เฉิน: สำหรับผม แก่กว่าและอ่อนกว่าได้ 5 ปีครับ

ไค: ห่างกันรอบนึง? (=12 ปี) แต่อายุน้อยกว่าไม่ได้นะ พวกเราอายุยี่สิบกันอยู่ จะไปคบกับเด็กประถมมันก็…

เลย์: ผมชอบคนอายุน้อยกว่าครับ แต่กับคนอายุมากกว่าก็โอเคถ้าห่างกันไม่มากเท่าไหร่

ดีโอ: ผมไม่สนใจเรื่องอายุครับ ไม่ใช่คุณยายกับเด็กทารกก็พอ

#ลู่หาน: ผมด้วยครับ

ซิ่วหมิน: ผมก็ไม่สนใจครับ

ซูโฮ: ของผม 8 ปีครับ

เซฮุน: ผมชอบนูน่านะครับ อายุมากกว่าได้ 4 ปี

ชานยอล: ใครอะ? (หัวเราะ)

เทา: ของผม 3 ปี?

ชานยอล: ชอบเด็ก 3 ขวบเหรอครับ?

เฉิน: ชอบเด็กทารกเหรอครับ? (หัวเราะ)

เทา: แก่กว่าหรืออ่อนกว่า 3 ปีครับ

#ชานแบคเบาๆ >////<

cr:Kukinews)
Trans.@_chan10100hyun

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น