9/22/2556

[TRANS] EXO_으르력 (Growl) [CHANBAEK-FAMILY THAILAND]

EXO_으르력 (Growl) 


ผมเตือนคุณ (listen up)
ตอนนี้มันอันตรายมาก (So dangerous)
อย่ามากระตุ้นผม  (บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น) ผมไม่เคยรู้จักตัวเองเลย

ลมหายใจผมหยุดลง
คุณกำลังเดินเข้ามาหาผม
คุณส่งยิ้มมาให้
คุณช่างดึงดูดผมเหลือเกิน

ohh~  สายตาของผมมองไม่เห็นอะไรเลย
เมื่อคุณจ้องมองมาที่ผม
เสียงลมหายใจใกล้หูของผม
คุณทำให้ผมแทบบ้า

ผมไม่ให้ใครมองเห็นคุณหรอก (Naver)
ผมจะซ่อนคุณไว้ในอ้อมกอด (so serious)
สายตาจับจ้องมาที่คุณ
พายุทอร์นาโดที่แข็งแกร่งเริ่มก่อตัวในตัวของผม

เงาดำในตัวผมได้ตื่นขึ้น
ในดวงตาทั้งสองข้างของผมลุกเป็นไฟ
อยู่ห่างจากเธอไว้ซะ ไม่ว่าใครก็ตาม
ตอนนี้ผมเริ่มจะบ้าแล้ว

I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing

อาจจะเจ็บตัวได้ ถ้าไม่ห่างจากเธอ
สายตาที่คม เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ความกังวลก็เกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน

ค้นหารอบๆตัวตอนนี้ (yeah)
รอบๆตัวของคุณ ที่รัก

คุณเพียงแต่อยู่อย่างนั้น
เพียงมองมาที่ผม
ผมจะไม่ยอมทิ้งคุณไป เราจะไปด้วยกันนะ ที่รัก

ในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหมอก
แสงแดดส่องแสงสดใส (ส่องแสงสดใส)
กำหนดเป้าหมายในสายตาไปที่คุณ
ผมส่งเสียงคำรามเตือนคุณ

เงาดำในตัวผมได้ตื่นขึ้น
ในดวงตาทั้งสองข้างของผมลุกเป็นไฟ
อยู่ห่างจากเธอไว้ซะ ไม่ว่าใครก็ตาม
ตอนนี้ผมเริ่มจะบ้าแล้ว

I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing

อาจจะเจ็บตัวได้ ถ้าไม่ห่างจากเธอ

หมาป่ากำลังมา
ผู้หญิงที่เฟอร์เฟ็กของผม
ผมจะกอดคุณไว้ในอ้อมแขนที่อบอุ่น
ผมเริ่มรุนแรงเพื่อคุณ

ในตอนจบ ผู้ที่แข็งแกร่งจะได้รับตรอบคองหญิงงาม (That’s her)
ที่ตรงนี้ไม่มีช่องว่างหรอก กลับไปซะ
ความเป็นไปได้เป็นศูนย์ หยุดมองสิ
ถ้าต้องการเธอก็ต้องผ่านผมไปก่อน

ลบทุกอย่างออกให้หมด เหลือเพียงแค่เราสอง ผมและคุณจะหยุดอยู่ตรงนี้

เงาดำในตัวผมได้ตื่นขึ้น
ในดวงตาทั้งสองข้างของผมลุกเป็นไฟ
อยู่ห่างจากเธอไว้ซะ ไม่ว่าใครก็ตาม
ตอนนี้ผมเริ่มจะบ้าแล้ว

I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing
I roar roar roar –ing

อาจจะเจ็บตัวได้ ถ้าไม่ห่างจากเธอ



THAI TRANS : CHANBAEK-FAMILY THAILAND
(โปรดนำออกไปพร้อมเครดิต)
Please take out with full credit.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น