9/22/2556

[TRANS] EXO_LUCKY [CHANBAEK-FAMILY THAILAND]

[TRANS] EXO LUCKY [CHANBAEK-FAMILY THAILAND]


ได้เกิดในประเทศเดียวกัน

พูดคุยในภาษาเดียวกัน ช่างโชคดีจริงๆ มันดีมากเลยล่ะ

เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนหรอก

ในวันที่ผมดูดี ผมก็ได้เจอกับคุณ

ผมโชคดีเหลือเกิน เพราะในตอนนั้นผมก็ดูดีนะ

ผมสามารถเรียกชื่อของคุณ ผมสามรถจับมือของคุณภายใต้แสงอาทิตย์ที่สว่างไว้ได้

รู้สึกมีความสุข เหมือนผมไหม?

คุณเอนตัวลงมาพักพิงกับไหล่ของผม ภายใต้แสงสว่างที่ทอแสงลงมานั้น

ทำไมนะ คุณถึงดูเปล่งประกายแบบนี้?

so lucky, my love so lucky to have you so lucky to be your love, i am. Hmm

เราชอบสีเหมือนกัน และชอบดูหนังเหมือนกัน lucky...

เราจะหลงรักกันและกัน

ผมสามารถเรียกชื่อของคุณ ผมสามรถจับมือของคุณภายใต้แสงอาทิตย์ที่สว่างไว้ได้

รู้สึกมีความสุข เหมือนผมไหม?

คุณเอนตัวลงมาพักพิงกับไหล่ของผม ภายใต้แสงสว่างที่ทอแสงลงมานั้น

ทำไมนะ คุณถึงดูเปล่งประกายแบบนี้?

so lucky, my love รูปถ่ายของเราที่มีแต่รอยยิ้มสดใส

ผมกับคุณเราช่างเข้ากันได้ลงตัวจริงๆ

I think I’m a lucky guy ผมคิดว่าตัวเองโชคดีเหลือเกิน

มันช่างเหมือนฝันที่อยู่ในโลกเทพนิยาย

Oh My God! มันช่างดีจริงๆ

เสียงของคุณทำให้ผมแทบจะละลายเหมือนไอศกรีมอยู่แล้วนะ

คุณช่างเป็นผู้หญิงที่เฟอร์เฟ็คจริงๆ

เพราะคุณคือรักแรกของผม เพราะเพลงนี้ผมมอบให้คุณ

จะมีเพียงแค่คุณคุณเดียวที่จะได้เห็นรอยยิ้มของผมแบบนี้

ตอนนี้คุณกำลังมองผมใช่ไหม?

ผมคิดว่าผมมีความฝันใหม่แล้วล่ะ ผมอยากจะเป็นผู้ชายที่เฟอร์เฟ็คกว่านี้

เพียงเพราะสายตาที่คุณมองผม

มันจะทำให้ดีขึ้นนะ

so lucky, my love so lucky to have you so lucky to be your love, i am. Hmm





THAI TRANS : CHANBAEK-FAMILY THAILAND
(โปรดนำออกไปพร้อมเครดิต)
Please take out with full credit.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น