9/22/2556

[TRANS] EXO - YES Magazine Issue 1158 (ต่อ)

สิ่งที่ชอบ:


Q11: กิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบ?


A11: ดูหนัง,เล่นบาสเก็ตบอลครับ


Q12: นักแสดงภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ?


A12: นักแสดงที่มีทักษะการแสดงที่ดีเช่นโทนี่เหลียง, Takeshi Kaneshiro ครับ


Q13: เมื่อใดที่คุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนเซ็กซี่มากที่สุด?


A13: ก่อนที่ผมจะไปนอน ล้างหน้าและแปรงฟันเพราะใบหน้าของผมจะไม่บวมแล้วครับ


Q14: ในอุดมคติของผู้หญิง?


A14: ผู้หญิงที่มีความกตัญญูมากเกรงใจคนที่ดีที่สุด เธอสามารถทำอาหารได้ด้วยจะดีมากครับ แต่ผมไม่มีสเป็คที่แน่นอนครับ


Q15: ชอบส่วนไหนของร่างกายที่สุด


A15: ความสูงครับ


Q16: แฟชั่นของผู้หญิงแบบไหนที่คุณชอบ


A16: ดูสบายๆครับ ผมไม่มีสไตล์ที่แน่นอน


Q17: ประเภทของหนังสือที่ชื่นชอบ?


A17: การพัฒนาตัวเองครับ


Q18: คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณไม่มีความสุข?


A18: นอนหรืออยู่คนเดียวครับ


Q19: สไตล์แฟชั่นที่ชื่นชอบ?


A19: เสื้อยืดกางเกงยีนส์ครับ


Q20: คุณชอบดูหนังสยองขวัญ?


A20: ผมดูได้นะครับ แต่ผมไม่ชอบดูครับ



ไลฟ์สไตล์:



Q21: สถานที่ที่คุณไปบ่อย?


A21: หอพักบ้าน / ห้องซ้อมบางครั้งจะไปดูหนังกับเมมเบอร์


Q22: มีนิสัยแปลกของตัวเอง?


A22: ผมชอบนอนละเมอหลายภาษาครับ


Q23: มุมมองของตัวเองว่าคุณคิดว่าคุณมีดีกว่าสมาชิกของคุณ


A23: พูดได้หลายภาษาครับ


Q24: คุณขี้เกียจนอนอยู่บนเตียง / ขี้เกียจตื่นขึ้นมาในตอนเช้า?


A24: ใช่ มักจะประมาณ 20 นาทีก่อนกว่าผมจะตื่นครับ


Q25: คุณอาศัยอยู่กับครอบครัวหรือสมาชิกของคุณ?


A25: สมาชิกครับ


Q26: คุณใช้ของส่วนตัวร่วมกับสมาชิกของคุณ?


A26: ใช้ครับ,ส่วนมากจะเป็นถุงเท้า


Q27: คุณจะซักเสื้อผ้าของคุณบ่อยแค่ไหน?


A27: ทุกวันเพราะผมมีเหงื่อออกมาก


Q28: อะไรที่เมมเบอร์ทำ แล้วคุณไม่มารถทนได้?


A28: ทำท่าแอ๊บแบ๊วครับ เพราะผมจะเป็นคนใจอ่อนง่ายมาก


Q29: คุณคิดว่าคุณเป็นประเภทที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวในชีวิตจริง?


A29: อาจจะครับ.... ผมไม่รู้ (หน้าแดง)


Q30: สิ่งใดที่คุณต้องการจะทำอย่างไรเมื่อคุณอยู่ที่บ้านคนเดียว?


A30: อ่านหนังสือ, นอนหลับครับ



ความทรงจำ:



Q31: อายุคุณเมื่อคุณเดบิวต์?


A31: 22


Q32: งานแรกที่คุณทำหลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกของคุณ?


A32: MAMA


Q33: วิดีโอแรกที่คุณปรากฏมีอะไรบ้าง?


A33: SNSD’s 2nd tour in Taiwan


Q34: ความจำที่น่าจดจำมากที่สุด?


A34: ตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกหัด


Q35: ความใฝ่ฝันของคุณเมื่อคุณเป็นเด็ก?


A35: การเป็นนักร้อง


Q36: ปฏิกิริยาของคุณเมื่อคุณพบว่าคุณกำลังจะเปิดตัว?


A36: "จริงเหรอ? นี่หรอสิ่งที่ผมจะทำ"


Q37: งานที่ยากที่สุด?


A37: ไม่มีครับ ผมมีความสุขทุกอย่างที่ได้ทำมาครับ


Q38: ส่วนหนึ่งในวัยเด็กของคุณ ที่คิดถึงมากที่สุด?


A38: ตอนที่ผมยังเป็นเด็กอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของฉัน


Q39: character การ์ตูนที่ชื่นชอบ?


A39: Superman


Q40: ประโยคที่โหดร้ายมากที่สุดที่คุณเคยได้ยิน?


A40: "คุณไร้ประโยชน์จริงๆ"


จินตนาการ:


Q41: ถ้าคุณพักได้ 2 สัปดาห์สิ่งที่คุณจะทำอะไร?


A41: กลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของผมครับ


Q42: ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณได้ คุณจะเปลี่ยนอะไร?


A42: ไม่มีครับ, พ่อแม่ของผมให้ร่างกายที่สมบูรณ์แบบ


Q43: ถ้าคุณกำลังจะกลายเป็นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์, คุณจะ .. ?


A43: รู้สึกเครียดครับ


Q44: ในอนาคตที่คุณต้องการลูกสาวหรือลูกชายคนแรก?


A44: ผมอยากจะทีลูกสาวคนแรกครับ


Q45: หากพันล้านดอลลาร์ลดลงมาจากฟากฟ้าสำหรับคุณสิ่งที่คุณจะทำอะไร?


A45: ซื้อบ้านหลังใหญ่และสะดวกสบายให้พ่อแม่ครับ


Q46: ถ้าคุณหลงทางในช่วงไปเที่ยวสิ่งที่คุณจะทำอะไร?


A46: สอบถามผู้คนเพื่อขอความช่วยเหลือครับ


Q47: ถ้าคุณสามารถเลือกเพศของคุณคุณจะเป็นชายหรือหญิง?


A47: ชายครับ


Q48: ถ้าพ่อแม่ของคุณต้องการคุณจะได้แต่งงานในวันพรุ่งนี้ คุณจะเผชิญกับมันได้หรือไม่?


A48: ผมจะทำตามความปรารถนาของพวกเขาครับ


Q49: ถ้าคุณกำลังถูกโจมตีด้วยความรุนแรงจากแอนตี้สิ่งที่คุณจะทำอะไร?


A49: แกล้งทำเป็นว่าผมไม่เห็นอะไรและยังคงเป็นตัวเองครับ


Q50: ถ้าคุณมีแฟนสิ่งแรกที่คุณจะทำคืออะไร?


A50: แนะนำเธอกับพ่อแม่ครับ




Source:  三星爱疯_吖四 @ weibo via 吴亦凡吧-KrisBar @ weibo 

TAHI TRANS :  CHANBAEK-FAMILY THAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น